วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

week 5 สิ่งที่นักเรียนสนใน (2) (ทิ้งไว้กลางทาง)



ทิ้งไว้...กลางทาง


" ทำถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขา และทิ้งฉันไว้ ตรงกลางทาง "


     บทเพลงสุดไพเราะ ความหมายโดนใจ ของศิลปิน โปเตโต้ ที่เพ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลนี้ออกมา

แค่ผมได้ฟังครั้งแรกก็แบบกินใจสุดๆเลยครับ พี่ๆเค้าทำเพลงออกมาดีมากจริงๆครับ

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลง ความหมาย ทำนอง หรือพาสดนตรีก็ตาม ส่วนตัวแล้วผมชอบมากเลยครับ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังหรือฟังไปแล้วนะครับ มาฟังกันอีกหลายๆรอบเลยนะครับ



      ผมขออนุญาตนำเพลงนี้จากยูทูปมาลงนะครับ มาฟังกันเยอะๆนะครับ

แล้วอย่าลืม ดาวน์โหลดกันเยอะๆนะครับ555555






ขอบคุณเพลงเพราะๆจากพี่ๆวงโปเตโต้นะครับ



     ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจและติดตามวงโปเตโต้ด้วยนะครับ วงนี้ผมติดตามมานานมากแล้วครับ

จะติดตามต่อไปนะครับ ใครที่อยากติดตามพี่ๆโปเตโต้ก็ตามลิ้งค์นี้เลยนะครับ


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมและฟังมากๆนะครับ





2 ความคิดเห็น: