วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week 2 สิ่งที่นักเรียนสนใจ

อยากร้องก็ร้อง..อยากเล่นก็เล่น..สิครับ


       ในชีวิตหนึ่งของผมนะครับ ก็เคยลองทำนู่นทำนี่หลายๆอย่างเหมือนกับหลายๆคน
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากลองทำและสนใจเป็นพิเศษเลยก็คือ ร้องเพลง ครับ

      โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าตัวเองเป็นคนร้องเพลงไม่เก่งเลยครับ
แต่ก็ชอบร้องนะครับ ชอบฟัง เล่นดนตรีสนุกสนานกับเพื่อนๆ
อยู่มาวันหนึ่ง ผมได้เปิดเข้าไปในเว็บไซต์เฟสบุ๊คดอทคอมครับ แล้วไปเจอกับ...
คลิปcoverร้องเพลงของเพื่อนๆครับ ก็เลยมีความรู้สึกว่าอยากจะไปร่วมร้องด้วยจัง
แต่ปัญหาก็คือเสียงอย่างกับเป็ดเทศออกลูกเป็นสุนัขร้องหงิงๆของผมนั่นเอง5555
ก็เลยขอดูเพื่อนๆร้องเพลงไปก่อนแล้วกัน

      แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว... 
เลยถือโอกาสบันทึกคลิ๊ปวิดีโอร้องเพลงมาลงในบล๊อกเลยแล้วกันนะครับ
เป็นแนวเพลงที่ผมชื่นชอบ อยากร้องหลายๆเพลงนะครับ
แต่ให้จบทุกเพลงคงเยอะและนานมาก
เอาเป็นว่ารวมไปในคลิปเดียวเลยนะครับ ยังไงก็รบกวนช่วยฟังด้วยนะครับ5555





       ฟังแล้วรู้สึกยังไงก็ติชมกันได้นะครับ อาจจะไม่ค่อยสบายหูสักเท่าไร
ร้องเพี้ยนด้วย แต่ก็อยากให้ช่วยเสนอแนะแนวทางการร้องให้ดีขึ้น
หรือจะให้เลิกร้องก็ได้นะครับ55555 

      ขอบคุณเพลงเพราะๆความหมายซึ้งกินใจจากพี่ๆวง Tattoo colour มากๆครับ
พี่ๆทุกคนเป็นไอดอลของผมเลยจริงๆ ชอบครับ จะติดตามผลงานต่อไปนะครับ

      และอีกแรงบันดาลใจหนึ่งที่ทำให้ผมอยากร้องเพลงลงคลิปนี้นะครับ
คือ เพื่อนๆของผมนั่นเอง ถ้าอยากฟังเพลงที่เพื่อนๆผมร้องกันก็ด้านล่างนี่เลยครับ






วิดีโอจาก https://www.youtube.com/watch?v=-2sBIpNga58 

ฝากติดตามทั้งสองคนนี้ด้วยนะครับ หน้าตาดีๆกันทั้งนั้นเลย ขอบคุณทุกคนมากๆครับ^^

2 ความคิดเห็น: